1
Bạn cần hỗ trợ?

Nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp nhựa, nep đồng, nẹp góc, nẹp sàn gỗ, nẹp thảm, len chân tường, phào chân tường, phào nẹp, nẹp chữ t, vật liệu trang trí

Tin tức - Sự kiện » Tin tức

Gửi lúc 11:57' 23/09/2021

Trang trí nội thất đơn giản với nẹp La nhôm !!!

Nẹp la nhôm trang trí hay còn gọi là lập là nhôm trang trí, được sản xuất từ hợp kim nhôm dạng nhôm phẳng, không có chân T nên có thể dán trang trí nên các vách kính, vách giấy dán tường, vách đá mà không cần phải xẻ rãnh.
Sản phẩm được mạ Anode nên có màu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ cao, giá thành rất hợp lý.



Nẹp la nhôm trang trí với chất liệu nhôm cao cấp mạ anode siêu bền, dễ dàng thi công chỉ với keo và kìm cắt, dễ uốn cong ốp vào cột tròn và đặc biệt không phải xẻ gỗ hoặc xẻ tường, có thể dán trực tiếp lên giấy dán tường.

- Tên sản phẩm: Nẹp la nhôm trang trí
- Chất liệu: thanh lập là nhôm được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim, mạ anode cao cấp chống bay màu theo thời gian 
- Kích thước: Nẹp la nhôm có các bản lập là 12mm, lập là 20mm
- Màu sắc: màu vàng bóng




Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0964.000.559 (HN – HCM – ĐN) để được tư vấn và báo giá.
Các tin khác

View by Date:
máy dán cạnh tự động